1./ Tiếp nhận yêu cầu khách hàng
- Nhân viên kinh doanh sẽ tiếp nhận yêu cầu ban đầu của khách hàng
- Tư vấn sơ bộ cho khách hàng: tư vấn sơ bộ về các thông tin ban đầu về phong cách thiết kế,bố trí không gian tối ưu, lựa chọn vật liệu thiết bị phụ kiện phù hợp với mong muốn của chủ nhà cũng như tình hình tài chính, quy trình làm việc, điều khoản hợp đồng... nhằm giúp chủ đầu tư có các quyết định chính xác ngay từ ban đầu.
2./ Khảo sát thực tế công trình
Các chuyên gia của H&H Design & Construction theo lịch hẹn sẽ đến gặp khách hàng trực tiếp, đồng thời khảo sát công trình thực tế để ghi nhận các thông tin:
+ Tổng diện tích cần thiết kế
+ Mục đích thiết kế
+ Yêu cầu về phong cách, màu sắc
+ Ngân sách cho phép
+ Các yêu cầu riêng khác …
- Đo đạc chi tiết, chụp ảnh hiện trạng
- Trao đổi rõ lại quy trình thiết kế và tiến độ thiết kế các hạng mục
- Hai bên thống nhất yêu cầu thiết kế theo Phiếu yêu cầu khách hàng của Công ty (Có dấu của công ty)
- Khách hàng Đặt cọc thực hiện hợp đồng thiết kế (có phiếu thu của Công ty)
3./ Thiết kế bản vẽ sơ bộ
+ Nhân viên thiết kế sẽ lên ý tưởng thiết kế dựa trên mặt bằng 2D của khách hàng, thời gian từ 02-03 ngày và tùy theo khối lượng thiết kế
+ Nhân viên kinh doanh sẽ trao đổi và làm Hợp đồng thiết kế chuẩn với khách hàng dựa trên đơn giá đã niêm yết. Đơn giá sẽ thay đổi theo yêu cầu thiết kế mới hay thiết kế cải tạo, thiết kế phong cách hiện đại hay cổ điển, diện tích chính xác là bao nhiêu… và theo chính sách khách hàng của Công ty.
- Khách hàng được hẹn gặp lần 2 để trao đổi về:
+ Phương án bố trí mặt bằng 2D sẽ lựa chọn
+ Ký hợp đồng thiết kế: Hợp đồng có dấu đỏ và chữ ký người đại diện
+ Thanh toán tạm ứng lần 1
4./ Thiết kế 3D
- H&H Design & Construction sẽ gửi khách hàng bản vẽ 3D bao gồm:
+ Chi tiết không gian thiết kế (phòng khách, phòng ngủ, bar, cafe…)
+ Chi tiết hình ảnh các đồ đạc trong phòng, từng đường nét, họa tiết, độ dày mỏng, cao thấp…
+ Chi tiết màu sắc và sự phối màu của các vật dụng, nền, tường… trong không gian thiết kế
+ Chi tiết vật liệu được sử dụng vào các đồ đạc, chi tiết thiết kế…
- Khách hàng và nhân viên thiết kế H&H Design & Construction sẽ thống nhất và hoàn chỉnh tất cả các chi tiết trên
- Khi hai bên thống nhất duyệt phương án 3D cuối cùng, khách hàng tạm ứng tiếp lần 2
5./ Bàn giao
H&H Design & Construction gửi khách hàng Hồ sơ kỹ thuật thiết kế:
+ Bản vẽ 2D chi tiết kỹ thuật trần – tường – sàn.
+ Bản vẽ triển khai chi tiết kỹ thuật thi công tất cả đồ nội thất.
+ Bản vẽ bố trí điện – nước
- Hồ sơ thiết kế bàn giao sẽ được in làm 01-02 bộ trên A4/A3 (Có dấu của Công ty và các thành viên chịu trách nhiệm và tham gia thiết kế) tùy theo yêu cầu khách hàng.
- Hồ sơ quyết toán sẽ được gửi kèm gồm:
+ Biên bản bàn giao và nghiệm thu các bản vẽ 2D, 3D, Hồ sơ kỹ thuật có chữ ký của đại diện khách hàng và công ty
+ Thanh lý Hợp đồng
+ Đề nghị thanh toán hợp đồng
Đồng thời H&H Design & Construction còn gửi kèm khách hàng hồ sơ dự toán sẽ có đầy đủ các hạng mục, đơn giá thực tế như:
- Khối lượng loại vật liệu thi công của vật liệu gỗ, kính, đá ... và giá thành của chúng.
- Số lượng, đơn giá phụ kiện, thiết bị, thông tin sản phẩm
Từ hồ sơ dự toán này khách hàng có thể cân đối, điều chỉnh giá, tăng thêm, giảm đi căn cứ vào việc lựa chọn chủng loại vật liệu, phụ kiện, thiết bị phù hợp.
Quy trình thi công nội thất tại H&H Design & Construction tiến hành nhanh chóng, rõ ràng và chuyên nghiệp. Các bước tiến hành bao gồm:
1./ Thương thảo về hợp đồng thi công
H&H Design & Construction bàn giao đầy đủ các hạng mục về bản vẽ thiết kế (2D, 3D), dự toán khối lượng vật liệu thi công,... Trên các thông tin này, nếu khách hàng có nhu cầu thi công sẽ tiến hành thương thảo, ký kết hợp đồng thi công với H&H Design & Construction.
2./ Chuẩn bị, sản xuất nội thất như yêu cầu
H&H Design & Construction sẽ tiến hành chuẩn bị các hạng mục nội thất như bản thiết kế yêu cầu.
3./ Lắp đặt nội thất
Đội thi công H&H Design & Construction sẽ tiến hành lắp đặt, bố trí vật dụng, thiết kế các không gian như trong bản vẽ. Thời gian thi công kéo dài tùy theo từng hạng mục khác nhau, đối với các hạng mục đặc biệt thời gian có thể kéo dài thêm một vài ngày.
4./ Bàn giao - Thanh lý hợp đồng
Sau khi hoàn thành công trình, chuyên gia của H&H Design & Construction sẽ cùng khách hàng nghiệm thu công trình, đánh giá chất lượng sản phẩm. Đạt được các tiêu chí đề ra, cả hai sẽ ký biên bản nghiệm thu, thanh toán hợp đồng cũng như áp dụng chế độ bảo hành.